Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

9 lý do không nên thích Girls's Generation

9 LÝ DO KHÔNG NÊN THÍCH S9 DÀNH CHO SONE

Tác giả: 0 0 0 0 bík !!!!

Đăng ngày: 09:52 20-10-2010
Sau đây mình sẽ nêu lên 9 lý do tai sao bạn không nên thích SNSD.Tại sao lại là 9 mà không phải là 8 hay là 10,11 ? Cái đó thì tự bạn biết. Vì số 9 là 1 con số đẹp,có nhiều ý nghĩa, vì mình thích số 9.....balabala.

Nhớ là đọc cho hết nha !!!!! (Ừ, tui đang đọc nè, gì mà hối ghê dzậy, từ từ chứ
)

1. Bạn sẽ cảm thấy rất mệt khi nghe nhạc của họ. Vì sao ư?
Vì khi nghe nhạc của SNSD thì mắt bạn phải mở to để nhìn, tai phải cố hết sức để nghe, miệng thì lẩm bà lẩm bẩm lời bài hát (chỗ nào mà không thuộc lời thì cũng cố huýt gió), tay thì khua đi khua lại, chân thì rung rung cố gắng nhảy theo mặc dùng mình nhảy rất là tệ.
Mà thông thường nghe nhạc của họ bạn thường nghe đi nghe lại. Thử tưởng tượng bạn sẽ nghe trong vòng 30f nghĩa là trong 30f đó mắt.tai, chân, tay.... của bạn sẽ hoạt động không ngừng -> không mệt mới là lạ.
(Vậy à, nhưng tui đâu có mệt, hayyzz, chắc tại mới thích nhóm SNSD có 6 tháng chứ nhiêu)


2. Bạn thường xuyên có những câu hỏi tự làm khó bản thân mình. Ví dụ như:

 Tại sao mí ss sang VN mà không sang Tp.HCM mình. Bao giờ thì mí ss mới đi lưu diễn ở VN mình? Bao giờ thì mình sẽ được tận mắt nhìn ngắm mí ss và xin chữ ký?....(ack ! cái này thì đi hỏi Lee Soo Man ý, tui cũng bó chi)


 Hay tại sao mí ss cười đẹp thế? Tại sao đáng yêu thế ? Tại sao hát hay thế? Tại sao? Tại sao?...Tell me why, tell me why
(Đẹp vì biết trang điểm, đẹp vì cắt kiểu tóc hợp gu với gương mặt,đẹp vì béo hơn 1 tý hoặc ốm hơn 1 chút.... và quan trọng là họ có beautiful soul. Hehehe, chỉ có 2 nhân vật trong nhóm là phẫu thuật mắt, còn những thành viên kia thì tui cam đoan họ vẫn giữ được nét tự nhiên
)


 

 Tại sao lại dễ thương? Hỏi appa và umma của họ đấy, đừng hỏi tui chi


3. Bạn thường xuyên có những giây phút mơ mộng thái quá.


- Xem xong cái CF Haptic: Ước gì mình cũng có 1 vài chục cái nhỉ (mặc dù trên tay đang cầm cái one 3G).
(èo, tui làm gì mơ mấy cái đó, tui chỉ mê cái gameboy SNSD quảng cáo thui
)

- Xem xong cái CF Banana Milk: Mẹ bảo ra quán đầu ngõ mua cho mẹ 1 lốc sữa. Chủ cửa hàng: Mua sữa gì hả cháu? Ở đây có hết ? Tây ta gì cũng có? Cháu muốn mua sữa Cô gái Hà Lan hay Dutch Lady?

  Sone: có sữa chuối không hả cô?


 
Sữa chuối vừa ngon vừa bổ của SNSD advertise sẽ giúp bạn cao thêm 5cm


- Xem xong CF Incheon Global Fair & Festival: Ước gì cả nhà mình đang di du lịch Incheon nhỉ? (My god, không biết dịch cúm gà đang hoành hoành hay sao mà đi lung tung )


4. Máy tính của bạn rất đáng thương.

 Vì Bạn thường xuyên phải cắm máy để download cả ngày vì chuyện về mí ss và các liveshow cũng như gameshow vừa nhiều vừa hay không down không chịu được.
Mặt khác không biết cái hội fan Soshi ở VN lấy ở đâu ra mà nhiều thế, làm Sub cũng như ăn cướp, cái này down về chưa kịp xem thì lên mạng đã thấy chúng nó bình luận rôm rả về cái mới rồi. Ack ack !


 Bạn cũng thường xuyên đập đầu đập máy vì cái ổ nhớ nhỏ quá. Ngày xưa cái máy cũ có 40G thì:Chao ôi ổ gì mà dung lượng lớn thế? Nhớ gì cho hết đây? Giờ thì riêng mỗi SNSD cũng chiếm hết 40G rồi, thêm Kpop hơn 30G nữa là 70G, coi như cái ổ 160G chả để làm gì. Sao ngày xưa mình ngu thế, sao không mua ổ 250G hay 500G không cơ chứ.
(Đó là lý do tại sao tui hay thâu SNSD ra đĩa, để ra TV và dàn loa wi-fi nghe cho nó sướng, nhưng vì việc đó mà làm tui phải tốn không ít tiền cho cái tên thâu đĩa)

 

 Lại thêm mấy cái vụ vừa ăn vừa xem gameshow của mí s9 (đặc bik là anh Yul) rồi cười làm bắn thức ăn tung tóe khắp màn hình nữa chứ.


Máy tính yêu quý ơi. Than ôi!!!!!!



5. Bạn sẽ thường xuyên bị người khác chửi.


Mẹ: Con gái con rứa gì mà cười toe toét, chẳng có tí dịu dàng nào cả ( chắc lại đang ngồi xem gameshow của mí ss đây mà)

 

   Hahahahha


 

 Hohooohooo

 

 Hehehhe, Sica ngố

Đứa bạn cùng phòng : mày im lặng 1 tí được không! (Lúc ngủ mà cũng Gee gee gee kìa)

......

6. Bạn sẽ bị làm phiền rất nhiều.


 Nếu lần đầu mấy người bạn được nghe nhạc của mí ss thông qua bạn thì bạn sẽ rất mệt đấy:

"Này, nhóm này là nhóm nào sao hát hay thế, sao nhảy đẹp thế, sao xinh thế...."

"Mày có còn bài nào nữa không? Cóp cho tao cái !"


"Ê trong dt của mày có bài đó không. Bắn cho tao làm nhạc chuông cái !"


 Nhiều lúc đang ngồi trong giảng đường chăm chú lắng nghe thì:
- Ê, mượn điện thoại nghe Gee 1 tí nào.

-Máy mày không nghe được ah.
- Nhưng máy tao không có MV.
- Ra chơi đi, tao đang bận học
- Cho mượn đi mà, sao hôm nay tự nhiên chăm thế.
- Mấy anh kia, không học thì ra ngoài ngay

7. Bạn từ 1 người dịu dàng đáng yêu sẽ trở nên nói rất nhiều.

Chỉ cần vài lần bạn vào forum hay các pic do các Sone lập nên thì bạn sẽ dễ dàng bị lây nhiễm virus s1n9 ngay.
Đây là loại virus phổ biến trong cộng đòng Sone mà nếu nhiễm nó thì bạn sẽ nói nhiều hơn, chém gió ác hơn, tán dóc vô đối và thường xuyên bị các Mod cảnh cáo vì tội spam.
(Hahaha, tui không phải là người buôn dưa lê trên mấy cái trang đó, nhưng tui khoái viết blog và đọc fanfic về họ, ack)

8. Bạn phải làm quen với việc thay đổi cảm xúc liên tục. Nếu xem các phim về mí ss thì bạn sẽ hiểu. Lúc trước vừa thấy cười toe toét lúc sau đã khóc ngon lành lúc sau lại thấy cười toe toét ( đúng là mấy bà chả biết đường nào mà lần). Nhìn qua thì thấy dịu dàng đáng yêu, nhưng xem kỹ mới thấy vừa gian vừa hâm
. Nhất là cái bà Sèo (Seohyun) gì đó. Nhìn mặt gian thấy mồ. Còn bà Tete (Taeyeon) gì đó, lông mày thì mỏng, mặt thì ngố ngố, nhìn chỉ muốn cắn cho 1 phát thôi.

Tae đây, cắn đi !



9. Bạn phải là 1 người mạnh mẽ và kiềm chế .
Hằng ngày tin tức về mí ss được tung ra rất nhiều. Trong đó cũng có rất nhiều tin xấu do các AFs (anti-fan) tạo nên.
Nếu bạn không phải là 1 con người mạnh mẽ luôn tin yêu các S9 thì bạn sẽ bị gục ngã trước những tin tức như đúng rồi đó ngay. Mà khi bạn đã có đủ sự mạnh mẽ để luôn giữ vững tình yêu thì bạn cũng cần có 1 khả năng kiềm chế vô cùng lớn
. Làm sao để đọc những lời nói quá đáng của họ mà không chửi lại. Làm sao để không gây ra những cuộc cãi vã không đâu vào đâu. Làm sao để xây dựng hình ảnh Sone ngày càng lớn mạnh và thân thiện.
Dựa vào 9 lý do trên thì mình thấy mình không đáp ứng đủ yêu cầu nên mình đành làm 1 Sone vậy


 P/S riêng của Jullian:
  Không biết ai đã viết cái assay này mà đọc thì tếu kinh khủng. Nhưng cái kết luận cuối gì mà trớt quớt :"
Dựa vào 9 lý do trên thì mình thấy mình không đáp ứng đủ yêu cầu nên mình đành làm 1 Sone vậy". Huề dzốn thấy sợ, vậy mà cũng nói được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét