Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Đã đến lúc ‘đội mũ phớt’ anti-fan T-ara

Nguồn: Ione.net


Sau scandal lần này, có lẽ sức đề kháng của T-ara đối với anti-fan sẽ tăng lên đáng kể.


Dường như với anti-fan, chỉ đến khi làm thần tượng lao đao, không đứng dậy được họ mới cảm thấy hài lòng. Nghi án lục đục nội bộ thời gian qua quả thật là một con sóng lớn đối với T-ara. Họ vẫn có những fan trung thành, những người tin tưởng và yêu quý họ, thế nhưng, đội quân anti-fan lại cũng hùng hậu không kém.
Đội quân này sẵn sàng soi mói, bới móc, thậm chí bịa chuyện để dìm T-ara xuống tận đáy. Kể từ khi Hwayoung bị đuổi khỏi nhóm, sự việc càng trở nên trầm trọng. Ngay cả khi CCM đã đứng ra giải thích, họ vẫn thẳng tay “ném đá” không thương tiếc.
Đã đến lúc ‘đội mũ phớt’ antifan Tara
Họ cố gắng tìm ra những hình ảnh, đoạn video được coi là bằng chứng về sự ghẻ lạnh mà các thành viên dành cho Hwayoung. Trong khi, đó chỉ là những hình ảnh được cắt ghép từ các chương trình truyền hình, được cóp nhặt ở nơi này, nơi kia chẳng hề liên quan nhưng lại được quy chụp làm bằng chứng chống lại T-ara.
T-ara gặp khủng hoảng, mọi hoạt động phải tạm ngừng lại. Không thể bỏ giữa chừng, 3 thành viên trong nhóm vẫn tiếp tục tham gia các bộ phim đã kí hợp đồng. Anti-fan một lần nữa chẳng để họ yên. Họ kêu gọi tẩy chay các bộ phim có sự xuất hiện của các thành viên T-ara và yêu cầu các cô gái phải rút khỏi vai diễn.
Đã đến lúc ‘đội mũ phớt’ antifan Tara
Bị tai nạn, Soyeon vẫn không thoát được sự chỉ trích của anti-fan
Thứ 2 vừa rồi, Soyeon không may gặp tai nạn xe hơi và phải điều trị tại bệnh viện. Lại cũng chỉ có những fan thật sự tỏ ra lo lắng cho cô. Còn lại, anti-fan được dịp hả hê, cho rằng đó là “vận đen” mà T-ara phải gánh chịu.
Còn Hyomin, cô đã bật khóc trong buổi họp báo bộ phim sitcom One Thousandth Man khi các phóng viên chỉ chăm chăm hỏi cô về Hwayoung và scandal mà không đả động gì đến vai diễn của cô trong phim.
Đã đến lúc ‘đội mũ phớt’ antifan Tara
Hyomin bật khóc trong buổi họp báo phim vì những câu hỏi dồn dập liên quan đến scandal T-ara
Có lẽ, đã đến lúc T-ara và những fan trung thành nên “đội mũ phớt” với anti-fan dù điều này không phải dễ dàng. Hãy cố gắng đứng dậy, làm thật tốt để những “anh hùng bàn phím” kia không thể tìm ra điều gì để bắt bẻ, soi mói.

2 nhận xét: