Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Các sao Hàn sống khổ cực trước khi nổi tiếng

Brown Eyed Girls
Trong chương trình phỏng vấn của đài MBC ngày 2/10 vừa qua, thành viên Jea của Brown Eyed Girls đã khiến tất cả khán giả có mặt ở trường quay xúc động vì câu chuyện buồn của nhóm thời kì chưa ra mắt công chúng. Jea cho biết, điều thay đổi nhiều nhất đối với họ sau khi nổi tiếng chính là Tiền. "Trước đây chúng tôi rất nghèo. Thậm chí em út của chúng tôi, Ga In khi đó còn là sinh viên cũng phải share tiền khi cả nhóm ăn chung một đĩa Ddukbokki duy nhất. Mỗi khi nghĩ lại những ngày đó, người tôi cảm thấy có lỗi nhất là Ga In", Jae bật khóc.
Tiết lộ đó của Jea đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng ái ngại và thương cảm. "Tôi không hề nghĩ rằng trước khi debut, các ngôi sao lại nghèo đến thế", một người hâm mộ cho biết. Tuy nhiên hiện tại, Brown Eyed Girls có thể mỉm cười với những thành công mà họ đạt được. Quá khứ khó khăn sẽ là động lực thúc đẩy để họ trở nên mạnh mẽ, thành công.

DBSK và SuJu
Trong một chương trình của Strong Heart, trưởng nhóm SuJu Lee Teuk đã tiết lộ rằng hồi cả nhóm còn là thực tập sinh, mọi người đều không có nhiều tiền. Hơn chục người phải sống cùng nhau trong một chung cư nhỏ và không phải lúc nào cũng có cái gì đó để ăn. Nhìn cảnh các thành viên trẻ nói với mình rằng, "hyung ơi em đói", Lee Teuk buộc lòng phải làm một hành động có lỗi với Yun Ho (trưởng nhóm TVXQ). Đó là việc anh chàng lén rút trộm tiền tiết kiệm của Yun Ho để đi mua khoai tây chiên cho các thành viên còn lại ăn.
Các fan của SuJuTVXQ sau khi nghe câu chuyện này đều thấy rất thương thần tượng của mình. Bởi để có được thành công như ngày hôm nay, các ngôi sao thần tượng đã phải trả giá bằng mồ hôi nước mắt và những tháng ngày khó khăn, sống trong cảnh không dư dả gì. 

Kahi (After School)
Ai cũng biết trước khi trở thành trưởng nhóm After School, Kahi từng là một vũ công múa minh họa. Để có được thành công như ngày hôm nay, cô nàng đã phải đổ mồ hôi sôi nước mắt rất nhiều. Kahi kể rằng, cô đã phải trải qua những quãng thời gian vô cùng khổ cực, chấp nhận đi múa phụ họa mà không có tiền công. Thậm chí đến khi ông của Kahi ốm, nhập viện rồi mất, cô cũng không có mặt. Bởi lúc đó, cô còn phải luyện tập, phải đi diễn nếu như không muốn cơ hội thành công của mình bị bỏ lỡ.
Trả lời trong một chương trình phỏng vấn trên truyền hình, Kahi rơi nước mắt cho biết: "Cuộc sống showbiz quá khắc nghiệt. Để trở thành người nổi tiếng, bạn phải nỗ lực rất nhiều". Kahi cũng nói thêm, khán giả cứ nghĩ rằng các ngôi sao thần tượng là những con "gà" của các công ty sản xuất, chỉ biết hát, biết nhảy, biết mặc đẹp và lên truyền hình. Nhưng sự thật rằng, để có được những thành công như thế, tất cả đã phải nỗ lực rất nhiều, đã từng phải sống trong khó khăn thiếu thốn cho đến ngày họ tỏa sáng.

2AM
Trong chương trình Happy Toghether 3, Jo Kwon đã khiến khán giả sững sờ khi tiết lộ tiền ăn trưa của 2AM chỉ có 5.000 won/người/bữa (khoảng 90k). Sau khi họ nổi tiếng thì số tiền đó được tăng lên gấp đôi.
Thông tin này đã khiến rất nhiều người bất ngờ, bởi ở các trường trung học Hàn Quốc, học sinh thậm chí còn được nhận tiền ăn trưa nhiều hơn thế. Một khách mời trong chương trình thì nói rằng: "Tôi cảm thấy tôi thật may mắn vì bữa trưa của tôi luôn là tiệc buffet. Tôi khó có thể chấp nhận được việc phải giới hạn chuyện ăn uống của mình. Chẳng bao giờ tôi ăn một bữa ăn dưới 5.000 won cả". 


Hyun Bin
Khi mới bước chân vào nghề, Hyun Bin đã phải sống khá vất vả. Theo nguồn tin từ kênh tvN mới đây, thù lao quảng cáo anh kiếm được khi mới vào nghề khoảng 3 triệu won (khoảng gần 50 triệu VND). Và để có được số tiền ít ỏi đó, Hyun Bin cũng phải rất vất vả mới được kí quảng cáo. Mọi khó khăn đã kết thúc khi Hyun Bin trở thành ngôi sao nổi tiếng. Thù lao tính đến thời điểm Secret Garden của anh chàng đã tăng khoảng 1.300 lần. Hyun Bin kiếm được 4 tỷ won một cách "nhẹ như lông hồng" chứ không phải khó khăn như ngày trước. 

P/S: Đọc tin này thấy đau xót quá! Là fan riêng của BEG nên càng thường JeA nhiều hơn. JeA ơi cố lên !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét