Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Fany và Sica - 2 "bà mẹ" đáng thương nhất của SNSD

  Tác giả: Jullian Ricci

  Ngày viết: 15/3/2012
  Ngày đăng: 22/3/2012

  Note: Bài này viết để bức xúc giùm cho Fany và Sica


  Đáng thương! Vâng, cả hai rất đáng thương, tôi không nói ngoa đâu, họ đáng thương thật đấy
. Những ai đã xem qua Hello Baby season 1 thì sẽ hiểu tại sao mình lại nói vậy. Đúng thế! Càng coi mà càng buồn, càng nhìn càng bức xúc mà càng thấy tội 2 đứa quá mà
. Tại sao bé Kyungsan có thể bình thường với những cô gái kia còn Fany và Sica thì bị bé "ghẻ lạnh" cho ra rìa
. Có thể Fany không biết vui đùa với trẻ con, không tíu ta tíu tít như người khác, nhưng Fany vẫn luôn quan tâm đến Kyungsan đầy đủ: từ quần áo, từ ly sữa, sợ bé sẽ bị thương bởi những vật chướng ngại.....Mọi thứ! Fany thật sự là 1 "bà mẹ" biết quan tâm.
Còn Jessica, tuy rằng không xuất hiện nhiều trong Hello Baby (vì bận đi show), nhưng khi có dịp với Kyungsan, cô đều tìm cách chơi đùa, làm thân. Nhưng buồn thay, cậu nhóc dường như chẳng đoái hoài gì đến họ.


 

 Sica và Fany - 2 "bà mẹ" không được Kyungsan chào đón

  Ok Ok, mình bik Kyungsan chỉ là một đứa bé một tuổi, bạn sẽ cho rằng tôi ngớ ngẩn lắm khi nói ra điều đó nhưng bạn sẽ thấy thế nào khi đến gần 1 đứa trẻ và bị nó tránh xa?
Uhm, cũng vì điều đó mà tôi thật sự thấy thương cho Fany và Sica. Tôi có thể hiểu và thông cảm cho họ vì tôi cũng cũng đâu khác gì họ, xin thú nhận, tôi cũng giống như Fany là không thể chơi đùa với trẻ nhỏ
. Tôi không bik tại sao lại thế, nhưng với tôi, nói chuyện với trẻ con quả là một cực hình
. Tôi không biết phải nói gì với chúng, lại càng không muốn giở ba cái trò trêu đùa, nghịch giỡn, pickaboo gì gì đó....No no! Tôi không làm được, tôi không thích, nói thẳng ra là tôi ghét lắm, có chết tôi cũng không bao giờ làm vì thấy nó sao sao ấy....Không tự nhiên, thà nói chuyện bình thường hơn là làm ba cái trò đó
. Mà hồi mẫu giáo, bản thân tôi cũng không thích người lớn nào trêu đùa kiểu đó với tôi rồi. Tôi muốn họ nói chuyện đàng hoàng chứ đừng làm vậy, kì lắm. À mà thôi! Nói chung là do tôi giống Fany nên hoàn toàn thông cảm với cô ấy....,với Jessica nữa. Và tôi hiểu tại sao Fany trở nên gượng gập và khó chịu mỗi khi diễn xuất "trêu đùa" với em bé. Không phải vì ghét bỏ, chỉ là tính cách đã vậy rồi.


  Để hiểu nỗi khổ tâm của Tiffany và Jessica, mời bạn hãy đọc nội dung những hình ảnh dưới đây:


 

 Vâng! Lúc nào cũng khó hòa hợp!
Không bik tại sao em bé lại khóc mỗi khi Fany đến gần. Điều đó cũng làm cho tinh thần của Nấm Ú căng thẳng hơn rất nhiều


 


 

 Dù vậy, Fany vẫn may áo ấm cho Kyungsan.
Thật là cảm động!

 

  Sica - người mẹ ít xuất hiện nhất trong Hello Baby, có thể vì vậy mà mối quan hệ giữa Sica và em bé không được thân thiết nhiều. Nói thẳng ra là KHÔNG ĐƯỢC TỐT



 


 

 Có thể vì bực bội mà Sica tuyên bố không muốn làm "mẹ" của Kyungsan nữa. (hehe, thằng nhóc làm Đại Úy bực rồi đấy, gặp Jullian đây thì Jul cũng khó chịu không kém gì Sica đâu)


 

 Lại gần Kyungsan là bị bé lảng đi.
. Tội nghiệp Công chúa, nàng cũng không hiểu tại sao nữa.


 

 Fany cũng không khá hơn gì.


 

 Tấm hình này chụp ngày đầu tiên gặp nhau mà Kyungsan đã khó chịu với Fany khi cô đưa bình sữa cho bé.

 

 Một cảm giác hụt hẫng! Mỗi lần nhìn tấm hình mà thấy thương Fany quá


  "Bi kịch hơn"! Những em bé khác trong nhà trẻ đều khóc ré lên khi Fany lại gần chơi với chúng. My God!


 


 


 


 Và kết cuộc là:

 



 

 Cuối cùng, hai bà mẹ tội nghiệp đành lặng lẽ chơi với nhau ở một góc.

  Một ngày, các thành viên S9 quyết định để Kyungsan một mình với Fany và Sica để cải thiện mối quan hệ. Hãy xem những tấm hình dưới đây để coi họ sẽ làm gì:

 

  Cả hai chỉ dám nhìn Kyungsan từ xa..., hehe, vì bé khó tính quá nên đâu ai dám lại gần.


 

 Mặc hai Kid Moms làm gì thì làm, bé cũng đâu quan tâm.


   Dù ko thân với Kyungsan nhưng Fany đã 1 lần đạt danh hiệu Best Mom vì bik chăm sóc em bé, hãy xem hai bà mẹ trẻ con này trò chuyện gì nào:

 


 


 


 


 


 


 


 

 CHÍNH XÁC! Tớ đồng tình với Tiff, "yêu" là 1 từ rất thiêng liêng, đâu phải mún nói lúc nào cũng được


 


 

 (hừ! Đại Úy bắt bẻ Fany quá đi)


 


 

 Hehe, còn trẻ mà, sao làm mẹ được?!


  Hai bà mẹ đã lên 1 kế hoạch chiêu dụ Kyungsan, hãy xem họ có thành công không nha


 

 Cả hai đang kêu bé Kyungsan

 


 


 

 Mặc ai gọi, bé chỉ chú tâm vào cái chân đế


 

 Sica đang hát để dụ bé

 

 Tuy nhiên, nó vẫn ko tác dụng
(Thằng nhóc này láo thiệt, dám làm lơ cả Đại Úy)


 


 

 Tức quá! Nó dám lơ mình. Phải kéo nó về mới được! (Đại Úy có phần bực tức)

 


 

 Khi đó, Fany chỉ ngồi yên và tự nói với bản thân....(an ủi thì đúng hơn đó
)

 


 

 Ôi chết cười với pà Nấm


 


 

 Hehe, Sica có vẻ ko bỏ cuộc nhỉ. Nhìn nét mặt pả dứt khoát quá


 

 Tớ hoàn toàn đồng tình với Fany


 

 Hihi, tội nghiệp Sica, sự thật đã vậy rồi. Chấp nhận đi!


 

 Buồn nhỉ! Tội 2 đứa quá


 


 

 Haha! Đại Úy bực rồi đó


 


 


 

 Thằng nhỏ này thật là......


 

 Sáng kiến quái chiêu của Nấm Ú


 


 

 Không ngờ "cái chân đế" lại chiếm tình cảm của Kyungsan.


 


 

 Lần này, Đại Úy Sica thực sự bốc hỏa


 


 


 

 Eh heh chính là câu trả lời của Kyungsan. Đau lòng!


 


 

 Nản lòng!


 

 Giờ đến Fany cũng muốn bực rồi (Vừa phải thôi chứ Kyungsan!)


 


 

 Kế hoạch trả thù của Sư Tử và Bạch Dương bắt đầu


 


 

 Trả thù kiểu gì vậy, Sica?
(Mình tự hỏi Sica sẽ làm gì với số tã lót, mặc nó chắc)


 

 Bị "hăm dọa" mà thằng nhỏ vẫn ko hay gì, hehe


 


 


 


 


 


 

 Nói là làm, cuối cùng, Sica và Fany quyết định ăn đồ của Kyungsan để "trả thù"


  Và bắt đầu công kích em bé:


 


 


 


 

 Huh huh, cẩn thận nha 2 pà, Seohyun cũng nhóm máu A đó


 


 


 


 


 


 


  
  Tiffany nói quá chuẩn, vì thực tình cô và Kyungsan ko thể hòa hợp kể cả khi chỉ có 2 người trong nhà:

 


 


 


 


 


 

 Ngộ thiệt! Mình thấy hình như Kyungsan chỉ toàn làm khó Fany và Sica (nhất là Fany)



    So với Fany, Sica bik cách chơi đùa với em bé hơn, nhưng điều đó cũng ko cải thiện mấy.

 


 


 

 Lại đây nào! Sao con lại tránh umma?


 

 Không! Để con yên!

 

 Mẹ thua!

 

 Gặp 1 em bé kiểu này, Nấm Ú không nản mới lạ!

 

 Đại Úy giải nguy thôi!

 

  Fany buồn!


 

 Cuối cùng, Nấm thà chơi với cây đàn còn hơn


  Tóm lại, từ đầu đến cuối chương trình, 2 bà mẹ vẫn chưa thân thiết được với em bé dù cố gắng đến đâu. Kyungsan quả là đứa trẻ khó chịu, hay tại 2 người là cung Sư Tử và Bạch Dương nên ko hợp với thằng nhóc Xử Nữ chăng? (ko bik có nên đem cung Hoàng Đạo ra nói ở đây không, hehe, vì theo Jul bik, cơ bản là Xử Nữ xung khắc với 2 cung đó đấy)
.

 


  Kể cả lúc chia tay, Fany chỉ tới gần chụp hình kỉ niệm mà thằng bé đã khóc ré lên, hức! Chịu ko nổi. Jullian coi thêm Hello Baby mà thấy những em bé sau này rất vui và dễ tính. Điển hình là 3 anh em Manson do nhóm T-Ara chăm sóc, 3 bé ấy rất dễ chịu. Thật không may cho nhóm SNSD gặp phải thằng nhóc khó tính quá.


 

 Kệ! Ko chơi với Kyungsan thì chơi với Yoongsan, có khi chơi con mèo đó lại còn vui hơn nhiều.



 

 Thôi, cũng đừng buồn vì không đạt danh hiệu Best Mom nha Fany và Sica! Dù sao thì 2 em cũng đã làm rất tốt vai trò của mình rồi. Vui lên nào!

1 nhận xét: