Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

“Hỏi xoáy đáp xoay” với SNSD

Nguồn: Ione.net

1. Hãy kể nhanh kỉ niệm đáng nhớ nhất của bạn? 
Taeyeon: Khi còn bé, trong một lần tập xe đạp, ngón chân tôi đã bị vướng vào bánh xe và suýt nữa thì gãy.
Sooyoung: Kỉ niệm tôi nhớ nhất là khi tôi và bố mẹ đến nhà thờ làm lễ.
Các cô nàng SNSD
Jessica: Tôi nhớ cảnh chạy nhảy khắp nơi và chơi đùa trên bãi biển trước nhà.
Tiffany: Tôi nhớ đã từng dán mắt cả ngày xem phim “Nàng tiên cá” và hát nghêu ngao theo các ca khúc trong bộ phim.
Hyoyeon: Khi tôi khoảng 5, 6 tuổi, bố mẹ thường dẫn tôi đi chơi công viên khoảng 2 lần một tuần. Những kì nghỉ dài, gia đình tôi hay đi picnic ở ngoại ô. Chúng tôi nấu ăn, chơi đùa và chụp rất nhiều ảnh.
Yoona: Có lần tôi bị rụng răng sữa khi đang ăn kem. (Dã man quá)
Seohyun: Khi 3 tuổi tôi bé tí, thấp hơn cái tủ đựng bát đĩa nên rất tò mò không biết trong tủ có gì. Tôi hay kiễng chân lên để xem.
Yuri: Khi tôi tới nhà trẻ, mẹ hay buộc tóc hai bên cho tôi. Một lần, mẹ tôi buộc 2 bên không cân xứng, thế là tôi khóc và nhất định không chịu đến lớp.
Sunny: Khi còn bé tôi khá trầm tính nhưng cũng rất nghịch ngợm. Tôi từng lấy thìa đổ nước vào ống nghe điện thoại. (Umma, chơi gì ko chơi, coi chừng bị điện giật đó)

2. Hãy miêu tả về con người của bạn trong... 1 từ? 
Taeyeon: Lăng kính (cười)
Thành viên Taeyeon
Sooyoung: Thật thà
Jessica: Cool
Tiffany: Hoang dã (Pà Nấm hoang dã như Sư Tử)
Hyoyeon: Câu hỏi này thật hóc búa. Có thể dùng từ “cool” để nói về tôi không nhỉ? Cũng không hẳn là “cool” đâu. Thật khó giải thích (cười).
Yoona: Tôi là người phức tạp. Thật khó để miêu tả bản thân mình.
Seohyun: Thật thà và lạc quan
Yuri: Rất thật thà
Sunny: Lạc quan

3. Điểm nào là quyến rũ nhất của bạn? 
Taeyeon: Làn da
Sooyoung: Chiều cao (cười). Các thành viên khác ai cũng dễ thương, tôi nghĩ là tôi chẳng có điểm nào hấp dẫn cả.
Tiffany: Lông mày
Hyoyeon: Nụ cười, đôi mắt
Yoona, Jessica, Seohyun: Đôi mắt
Yuri: Mái tóc
Sunny: Môi. Tôi thấy nó tạo được ấn tượng nhất là khi cười.
4. Hãy kể tên 3 vật dụng không thể thiếu trong túi xách của bạn? 
Taeyeon: Tai nghe, nước hoa và son dưỡng môi
Sooyoung, Jessica: Ví tiền, son môi và điện thoại
Thành viên Sooyoung
Tiffany: Điện thoại, máy nghe nhạc và nước hoa
Hyoyeon: Bàn chải đánh răng, iPad, kem dưỡng da tay
Yoona: Sạc điện thoại, iPad, ví tiền
Seohyun: Máy nghe nhạc, sách, kim từ điển (Lúc nào cũng siêng học English)
Yuri: Nhật kí, nước hoa và sách
Sunny: Máy nghe nhạc, điện thoại, iPad. (Túi gì toàn đồ điện tử ko)

5. Khi thức dậy vào buổi sáng, việc đầu tiên bạn làm là gì?
Taeyeon: Mở cửa sổ
Sooyoung: Rửa mặt
Jessica: Đánh răng
Tiffany: Cầu nguyện (Một người ngoan đạo)
Hyoyeon: Măm măm bữa sáng (cười)
Yoona: Kiểm tra tin nhắn điện thoại
Seohyun: Nở một nụ cười thật tươi và nghĩ về những điều tốt đẹp
Yuri: Cười tươi
Thành viên Yuri
Sunny: Rửa mặt, tắm và ăn sáng.

6. Trước khi đi ngủ bạn làm gì?
Taeyeon: Bật nhạc và ngủ
Sooyoung: Cầu nguyện
Jessica: Nghịch điện thoại
Tiffany, Seohyun: Lên kế hoạch cho ngày mai và cầu nguyện (Cầu nguyện gì dzậy ta)
Hyoyeon: Đặt chuông báo thức
Yoona: Nghe nhạc và lướt web
Yuri: Đọc sách
Sunny: Xịt nước hoa lên giường và gối

7. Thói quen hàng ngày của bạn? 
Taeyeon: Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm
Sooyoung: Quy trình tẩy trang, bôi nước tẩy trang từ trên xuống dưới rồi lau thật sạch
Jessica: Đắp mặt nạ dưỡng ẩm
Thành viên Jessica
Tiffany: Không có gì đặc biệt cả
Hyoyeon: Rửa mặt thật sạch
Yoona: Rửa mặt, bôi kem dưỡng ẩm và kem dưỡng vùng mắt
Seohyun: Khi ngủ, tôi thường đắp khăn ướt lên mặt để giữ ẩm cho da
Yuri: Uống nhiều nước
Sunny: Thoa kem dưỡng vùng mắt

8. Phong cách thời trang của bạn? 
Taeyeon: Hiện tại thì tôi thích phong cách thời trang tự nhiên.
Sooyoung: Tôi thích mặc những bộ trang phục hợp với tôi và cũng hợp với hoàn cảnh.
Jessica: Tôi thích thay đổi phong cách thời trang của mình chứ không thích trung thành với một phong cách cố định nào cả.
Tiffany: Tôi ăn mặc theo tâm trạng từng ngày.
Thành viên Tiffany
Hyoyeon: Loại trang phục nào cũng được, miễn là khiến tôi trong “cool” hơn (cười).
Yoona: Tôi không chú ý nhiều đến từng chi tiết nhỏ. Tôi kết hợp trang phục sao cho mọi thứ hài hòa với nhau.
Seohyun: Tôi hay mặc những bộ đồ hợp và làm nổi bật được cá tính của tôi. Nếu không phải biểu diễn, tôi thích mặc quần jean và đi giày bệt.
Yuri: Tôi chọn những bộ đồ khiến mình tự tin và đẹp hơn.
Sunny: Tôi là người dễ mặc. Tôi mặc những gì tôi thấy hợp. (Một người đơn giản)

9. Một ngày nghỉ lý tưởng của các bạn như thế nào?
Taeyeon: Nói chuyện thật nhiều với bạn bè (Buôn dưa lê)
Sooyoung: Ở nhà và làm những gì mình muốn
Jessica: Dành thời gian cho những người thân yêu. Cùng nhau đi shopping, đi ăn, xem phim...
Tiffany: Đi chơi với người thân
Hyoyeon: Ăn những món tôi thích do chính tay mẹ tôi nấu, xem TV, chơi game và tự cho phép mình lười nhác nằm nhà.
Yoona: Thư giãn và làm những việc tôi chưa có thời gian thực hiện.
Seohyun: Cũng còn tùy (cười).
Thành viên Seohyun
Yuri: Bỏ tất cả công việc, những lo lắng muộn phiền lại sau lưng và làm những gì mình muốn.
Sunny: Đi tới một hòn đảo ở miền Nam, ăn những món ngon và tận hưởng kì nghỉ với gia đình. Đi ngủ sớm và được ngủ nướng tới tận trưa ngày hôm sau.

10. Điều gì khó khăn nhất bạn đã trải qua?
Taeyeon, Sooyoung, Jessica, Tiffany: Khi quay MV “Bad Girl”, thời tiết nóng kinh khủng. Thật đáng sợ!
Hyoyeon: Suốt 7 năm tham gia làng giải trí, ngày nào tôi cũng phải mất 2 tiếng đi từ nhà tới công ty.
Yoona: Đóng phim quảng cáo giữa trời lạnh cóng.
Seohyun: Tôi nhớ mãi một lần phải chụp hình cả đêm dưới thời tiết lạnh giá và tuyết rơi.
Yuri: Với tôi ngày nào cũng gặp những khó khăn nhất định nhưng tôi không coi đó là vấn đề quá lớn. Có lẽ thi thoảng tôi cảm thấy hơi khó khăn khi cố gắng thực hiện những ước mơ của mình.
Sunny: Quay MV.  Vừa đi giày cao gót vừa nhảy thật khủng khiếp. Nhưng khi tôi xem lại thành quả của mình, mọi khó khăn chẳng còn ý nghĩa gì cả.

11. Câu châm ngôn bạn thích nhất?
Taeyeon: Không làm những gì khiến bạn cảm thấy hối tiếc.
Sooyoung: Chúa nên làm gì? (Huh? Là sao hả Choi Thiếu Gia)
Jessica: Hãy nghe theo lời mách bảo của trái tim.
Tiffany: Ngày hôm nay là ngày của tôi. (Mình thik câu này nhất, Iu Nấm quá)
Hyoyeon: Tôi thường nói với mình là “Hãy vui lên”.
Yoona: Sống mà không hối tiếc.
Seohyun: Người chiến thắng cuối cùng là người có trái tim nhân hậu.
Yuri: Cuộc sống không phải là điều gì đó mà bạn chịu đựng, mà là điều bạn tận hưởng.
Sunny: Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng. (Tuyệt vời, Sunny jjang)

12. Hãy tượng tượng nhé, 10 năm nữa các bạn sẽ thế nào?
Taeyeon: Làm sao mà tôi đoán được nhỉ!
Sooyoung: Tôi nghĩ là tôi sẽ lấy chồng và sống hạnh phúc cùng những người mình yêu thương.
Jessica: Xem nào, tôi không thể hình dung ra 10 năm nữa mình sẽ thế nào.
Tiffany,Sunny: Làm những điều tôi thích bên cạnh những người tôi yêu (cười).
Hyoyeon: Tôi sẽ trở thành một nhà thiết kế thời trang thêu tay.
Yoona: Tôi nghĩ lúc đó tôi đã kết hôn rồi. Tôi hi vọng sẽ có một gia đình hạnh phúc và một sự nghiệp phát triển.
Seohyun: Trong tương lai, mọi ước mơ dự định của tôi sẽ trở thành hiện thực.
Yuri: Như bây giờ thôi. Tôi vẫn sẽ hát, nhảy và diễn xuất. Nếu có thể tôi muốn được xách ba lô đi du lịch vòng quanh thế giới.

3 nhận xét:

  1. mình đã đọc bài viết của bạn về LSM và mình nhận ra 1 điều...thật sự tất cả họ đều cố gắng vì đam mê âm nhạc và cũng chịu rất nhiều khó khăn.họ thật sự là những người kiên cường và mạnh mẽ.và ngay lúc này mình thật sự cảm thấy yêu SNSD nhiều hơn nữa vì những gì SNSD đã làm và cố gắng trong suốt thời gian dài đầu quân cho LSM bất kể những scandal có thật hay là không? mình hi vọng SNSD sẽ không bị đối xử thậm tệ vì họ đã cố gắng làm việc rất tốt rồi.SNSD...fighting...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe, cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến nha....Uhm, lúc đầu mình nghĩ S9 có hơi "liều lĩnh" khi ghi danh vào công ty SM, nhưng sau scandal của nhóm T-ara (ko bik bạn bik scandal đó không), mình đã nhận ra 1 điều: Công ty nào cũng có "mặt tối". Nếu SM nổi tiếng là bạo hành ca sĩ, thì DSP của nhóm KARA lại không rõ ràng về lương lậu, ăn bớt tiền của ca sĩ, còn Mnet của nhóm T-ara thì quản lý quá kém...Mình chỉ mong S9 nói riêng và các nhóm khác nói chung sẽ không bị đối xử tệ và họ được trả lương đàng hoàng. SM bóc lột ghê lắm đó cậu ^^

      Xóa
    2. Bạn Jullian nói đúng đó. Mỗi công ti một khác. SM thì quản lí giỏi + chiến lược giỏi nhưng bạo lực. JYP hoàn toàn ngược lại nên WGs, 2AM, 2PM mới tụt hậu (đây là công ti làm việc tình cảm nhất Kpop). CCM (Mnet) thì quản lí kém + ko có chiến lược đầu tư rõ ràng + làm việc chả có tình cảm mấy (công ti tệ nhất). DSP... bóc lột KARA mà cụ thể là SeungNiJi, lương chả đều gì cả (vụ SS501 nữa)! Tớ thấy công ti tốt nhất là YG. Nhưng, mà vs tớ thì: SM NĂM BỜ QUANH!

      Xóa