Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

So sánh SNSD với các princess của Disney, bạn thấy giống ko ?

 

Seo Joohyun – Belle/ Người đẹp (Beauty)

Belle là công chúa thông minh nhất trong các Công chúa Disney, và Seohyun là người đứng đầu của chúng ta về học tập và âm nhạc. Họ thích đọc sách hơn là theo đuổi con trai và cả hai người họ có thể sẽ ngất xỉu trong cái thư viện ngớ ngẩn. Nếu họ không xấu hổ, họ sẽ nói ý nghĩ của mình ra và mọi người gần họ sẽ nghĩ rằng họ không bình thường.
Ước mơ lớn, cả hai người đều có tham vọng cao nhưng trong trường hợp của Belle, nó đã thay đổi sau khi cô ấy gặp Quái Vật và cô hài lòng với cuộc sống vốn có của mình. Một mặt khác, chúng ta xem Seobaby cởi mở và chúng ta đã thấy một mặt khác của cô ấy qua WGW. (nhờ có chồng của cô ấy)
(Nhỏ này mà là Belle gì, thấy ko giống lắm !)




Im Yoona – Lọ Lem (Cinderella)
Chủ yếu, một từ có thể diễn tả điểm tốt tương đồng giữa hai người: NỔI TIẾNG
. Lọ Lem là công chúa nổi tiếng nhất trong các Công chúa Disney và Yoona là thành viên nổi tiếng nhất (hầu hết mọi thời điểm) (ôi trời, nhưng nghe nói Yoona chảnh nhất nhóm, phải ko đây?). Nếu Yoona hình ảnh đại diện của SNSD thì Lọ Lem cũng vậy của Disney. Vì sao? Bạn biết tòa lâu đài lúc bắt đầu của mỗi bộ phim Disney nơi mà Tinker Bell rải những hạt bụi phát sáng… đúng thế, đó là tòa lâu đài của cô ấy (Lọ Lem). đúng là chủ. Trong khi Lọ Lem có hai người chị em ghen ghét mình, Yoona có hơn cả hai người ghen ghét mình đấy – tôi sẽ dừng lại ở đây (èo, tác giả định nói tới ai ? Tớ bik rùi, nhưng ko quá đáng lắm đâu, họ vẫn iu thương nhau mà)
. không liên quan gì hết. Và tất nhiên, Yoona là người làm việc vất vả nhất như Lọ Lem và cả hai đều tinh tế và có tinh thần như cô ấy.




Choi Sooyoung – Công chúa tóc dài Rapunzel (Rapunzel)
Nào, hãy nói xin chào với công chúa 3D đầu tiên, Rapunzel. 3D của Sooyoung là khi cái dạ dày của cô ấy như một vũ trụ khác và đôi chân dài của cô như mái tóc dài của Rapunzel vậy. Sự kính trọng của công chúa này đối với mẹ của mình cũng cao như tình yêu của Sooyoung dành cho mẹ mà đằng này, rất đáng ngưỡng mộ. Điều ước của Rapunzel dành cho sinh nhật của mình là được ra khỏi tháp, trong khi điều ước của Sooyoung lại là… có một tiệc mừng sinh nhật đầu tiên (ủa, vậy ra Soo Young ko được đãi sinh nhật hồi nhỏ à, tội nghiệp pé vậy?
). (và Mama Choi genie thực hiện điều ước đó). Rapunzel bạo lực vì cô có thể sử dụng mái tóc của mình như roi đánh người khác bằng cái chảo rán và Sooyoung có thể đánh bạn nếu bạn đứng chắn đường cô ấy (quá đúng, Sooyoung có thể là đứa có nguy cơ bạo lực nhất nhóm SNSD đấy, cẩn thận nha, người ta nói rằng khi Bảo Bình mà đã nổi khùng thì bạn chỉ còn cách là quỳ lạy van xin nó tha cho)
. và cuối phim Rapunzel cũng có một mái tóc ngắn. omg, tôi đúng là kẻ phá hoại mà. Vào đi nào!



Kwon Yuri – Jasmine
Cái nhìn đầu tiên, bạn có thể biết rằng cả hai đều không có làn da sáng – họ có màu nâu
. Công Chúa Jasmine là công chúa không phải da trắng đầu tiên của Disney và Yuri cũng vậy, Ngọc Trai Đen của chúng ta. Cô gái tràn đầy quyền năng và tính cách mạnh mẽ, Jasmine yêu những cuộc phiêu lưu mới và nó thể hiện rõ ràng ở cách cô ấy mặc quần (Yuri cung Nhân Mã nên mê phiêu lưu là chuyện hiển nhiên rùi, đừng hỏi).
Tuy nhiên, tính cách mạnh mẽ của Yuri tinh quái hơn từ khi cô ấy chơi khăm mọi người và tỏ vẻ như một đứa trẻ, và tất nhiên… cô ấy rất nóng bỏng trong những chiếc quần (tôi nghĩ vậy) (Trời, Nhân Mã tinh quái lắm đó, cùng với Song Tử và Bạch Dương là tạo thành tam giác quỷ rùi)
. Họ có sự tự tin cao từ khi cô ấy là công chúa và cô ấy là niềm tự nào của các thành viên Soshi. Thêm vào đó, cả hai đều có cơ thể đẹp. Mmmmhmm cô bạn, bạn rất ổn~ bạn có thể cọ vào chiếc đèn thần kì của tôi bất kì lúc nào vì tôi chắc chắn là thần đèn của bạn.




Kim Hyoyeon – Tiana
Thế giới này là độc ác và cũng như tôi ghét phải nói điều này, Tiana và Hyoyeon nhận được nhiều sự công kích nhất. (Ủa, chứ ko phải Tiffany à, nghe nói Tiff có nhiều anti fan nhất mà 
) Từ khi Tiana là công chúa người Mỹ gốc Phi đầu tiên, cô ấy nhận được nhiều sự chỉ trích, trong khi Hyoyeon bị nhiều người ghét nhất. NHỮNG KẺ NGỐC! Disney không phân biệt chủng tộc và Kim Hyoyeon thực sự rất xinh đẹp, và không chỉ rằng cô ấy là một vũ công và vận động viên, cô ấy có một trái tim ấm áp, và cô ấy khiêm tốn
. Cả hai đều làm việc vất vả, cả hai đều biết làm thế nào để được mọi người ghi nhận và cả hai đều tỏa sáng trên bầu trời của tôi. Tiana thuận tay trái, và Hyoyeon cũng vậy (tôi nghĩ cô ấy thuận của hai tay nữa).





Tiffany Hwang – Ariel/ Nàng tiên cá nhỏ
Hầu hết các Công Chúa Disney đều mồ côi mẹ, và Ariel là một trong số họ, thực tế, Nữ Hoàng Athena mất khi Ariel mới lên 5
. Mẹ Tiffany cũng mất khi cô ấy còn nhỏ, nhưng tôi có thể kết luận, cả hai đều có vẻ đẹp tuyệt vời từ mẹ của họ
. Tình yêu của Ariel với thế giới con người và Hoàng tử Eric cũng như tình yêu của Tiffany với ước mơ của mình. Thích phiêu lưu và cứng đầu như một ông chủ, Ariel sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể đi trên đất liền, giống như Tiffany và Hàn Quốc. Cả hai đều có tình yêu của cha và là người trẻ nhất trong các chị em của mình. Những cô gái này cũng có xu hướng bị mất tiếng nói của mình, nhưng dù gì, họ cũng làm náo động con thuyền của tôi.




Lee Sunny – Hoa Mộc Lan (Fa Mulan)
Nếu ai đó nhìn Mộc Lan và Sunny từ xa, họ sẽ đều kết luận rằng bọn họ trông giống những cô gái Châu Á nhút nhát… KHÔNG! Họ có thể nhỏ bé và dễ thương nhưng tính cách của họ lớn như Người Khổng Lồ! (quá chính xác, nếu bạn đã xem Horror Factory của SNSD, bạn sẽ thấy Sunny anh hùng lắm đó, bị ma nhát nhưng vẫn tỉnh bơ
) Thẳng thắn, hài hước, mạnh mẽ, tomboy và khôn ngoan. Họ có thể làm tất cả mọi điều! Cưỡi ngựa, bắn tên, bắt cá, chạy như hổ báo và đá vào mông bạn, sexy.
Và như Mộc Lan giả trai, Sunny hành động giống như Người con trai trong gia đình đầy năng lượng (SNSD) của mình. Chỉ… đừng để họ lại gần pháo hoa. lol~




Jessica Jung – Briar Rose/ Aurora / Công chúa ngủ quên (Slepping Beauty)
Tin tôi đi, ngủ không phải là điểm chung giữa Aurora và Jessica. Flora và Fauna đưa Aurora món quà của sắc đẹp và giọng hát mà Jessica của chúng ta cũng có. Aurora trông xinh đẹp kể cả trong quần áo nông dân, Jessica…ừ thì… cô ấy trông cũng tuyệt vời
. Jessica hát ngọt ngào và cũng bí ẩn như Aurora (hihi, đúng thế, cái cô nhóc này hơi ít nói hơn mấy thành viên khác). Và từ khi các công chúa ngủ gần như cả nửa câu truyện, cô ấy bước ra như một hình mẫu thụ động. Và Jessica của chúng ta thụ động như một công chúa hư hỏng. LOL~ tôi yêu cô ấy. Cả hai đều có kiểu cách quý tộc mà chúng ta chỉ có thể nhìn từ xa. (Nếu tác giả nói Jessica kiểu cách thì tớ cũng đồng tình...hihi, đúng là bề ngoai nhìn Jessica lạnh lùng và có vẻ "chảnh" nhất nhóm, nhưng đó là cung Bạch Dương mà lị, Bạch Dương nếu ra vẻ ta đây giỏi giang thì quá bình thường như cái giường rùi. Thông cảm đi, nhưng Jess rất nhiệt tình và bik quan tâm lắm đó nha)



Kim Taeyeon – Bạch Tuyết (Snow White)
Trong số tất cả các công chúa, Bạch Tuyết là người lớn tuổi nhất – cũng như Taeyeon trong nhóm
. Như Bạch Tuyết, Taeyeon chăm sóc các chú lùn…ý tôi là…chiều cao của cô ấy khi các thành viên két thúc lịch làm việc điên rồ của mình
. Với tư cách là một nhóm trưởng, cô ấy làm việc một cách chủ động như cách mà Bạch Tuyết lau dọn ngôi nhà mà không cần hỏi. Cả hai đều có làn da trắng có thể làm mù mắt. đùa thôi.
Các loài động vật yêu Bạch Tuyết cũng như các fan chúng ta yêu Taengoo (lol. chúng ta thật đáng yêu). Và cuối cùng, họ có giọng ca bất hủ có thể làm êm dịu mọi thế hệ. (hihi, tác giả nói đúng, cô bé Tae Yeon này có giọng ca hay, ồ, cô ấy cũng là người dễ bị dụ dỗ nữa)

 P/S : Đây là bài viết của 1 tác giả vô danh, thấy thú vị nên post lên blog cho pà coi xem chơi. Ủa, mà sao tớ ko thấy công chúa da đỏ Pocahontas nhỉ, đó là công chúa iu thik nhất của tớ mà, ko công bằng !)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét