Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Tiffany-the angel


Nấm không đẹp nhất cũng chẳng hoàn hảo nhất nhưng mình yêu nàng ấy rất nhiều.... có lẽ vì vẻ bên ngoài dễ thương ..tất nhiên đó là điều đầu tiên và mình thừa nhận mình từng bị mê hoặc bởi nụ cười hay ánh mắt của nấm...

nhưng thời gian qua đi,mình chợt nhận ra bề ngoài không nói lên gì cả,cái vẻ đẹp bên ngoài chỉ có thể níu chân ta trong chốc lát nó chỉ có vẻ đẹp của tâm hồn mới là thứ khiến mình tự nguyện đầu hàng trước con người ấy....


                     

cùng là con gái như bao người khác tại sao nấm có thể mạnh mẽ tự tin bước đi vì ước mơ dù con đường đầy chông gai ấy khiến bao lần phải khóc....


                     

tại sao nấm có thể mỉm cười mọi lúc ,mỉm cười với cả người ghét mình....nói thật nếu là mình thì không bao giờ làm được....


                    


Mình tự hỏi bản thân ko bít bao nhiêu lần rằng vì sao mình lại thik cô gái này nhỉ? Lần đầu tiên mình biết đến Nấm cũng như S9 là show chocolate mà Nấm nói về mẹ, thực sự cảm động vs hoàn cảnh của cô ấy nhưng vẫn chưa hiểu rõ về con người này lắm. Từ ấn tượng đầu tiên đó mà miình bắt đầu tìm hiểu về Nấm. Càng tìm hiểu mình càng cảm thấy con người này thật kỳ lạ. Cô ấy luôn tươi cười trên sân khấu, luôn vui vẻ, ồn ào, luôn thân thiện vs mng nhưng mấy ai biết ẩn sau những nụ cười ấy là những nỗi đau mà cô ấy phải gánh chịu: từ nỗi buồn khi phải xa gia đình, nỗi buồn mất mẹ, cho đến những nỗi buồn mà những lời nói cay nghiệt của antifan nhắm vào cô ấy. Mình luôn tự hỏi tại sao cô ấy có thể chịu đựng được những điều này?


    



                  

                  


             



Theo dõi Nấm và S9 được một thời gian k phải là ngắn, mình cũng đã hiểu hơn về con người cô ấy. Mỗi khi cô ấy cười, mình thấy vui, cô ấy ốm đau, bệnh tật hay gầy đi mình lại thấy lo lắng. Nụ cười của cô ấy luôn mang lại sức mạnh cho mng, nhìn vào nụ cười ấy ta có thể quên đi những buồn phiền, lo lắng. Nhưng cũng có khoảng thời gian nụ cười ấy trở nên gượng gạo, ko còn sự vui vẻ trong ấy nữa mà nó phảng phất những nỗi buồn; điều đó đã làm cho các Fanyism (trong đó có mình) thấy lo lắng; nhưng thật may mắn, sau khoảng thời gian dưỡng thương cuối năm ngoái, Fany đã trở lại vs nụ cười trong sáng như những ngày đầu và thậm chí nụ cười ấy còn trở nên rạng rỡ hơn.

       


     

     

  
                    

                    

Nếu nói rằng mình yêu Nấm ko phải vì mắt cười đáng yêu của cô ấy thì chỉ là nói dối; nhưng đấy chỉ là một trong số những lý do mà mình yêu cô ấy thôi. Điều quan trọng hơn đưa mình đến với thế giới của Nấm chính là bản thân cô ấy, là tính cách, là trái tim chân thành, là sự ngơ ngơ đáng yêu của cô ấy.






Nhiều khi mình băn khoăn tại sao mình lại đắm chìm trong ty vs Nấm,vs Tae, vs S9 nhiều ntn.Nhưng biết sao đc, ty thì làm gì có lý do, yêu chỉ đơn giản là yêu thôi.


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------






























































1 nhận xét:

  1. ss ơi, e biết Ny là 1 ng hiếu thắng, nhg ss có nghĩ Ny là người cầu toàn k ạ?

    Trả lờiXóa