Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Trưởng nhóm JeA (BEG) bật khóc khi nhớ lại quãng thời gian debut


Brown Eyed Girls, nhóm nhạc cuối cùng cũng đã trở lại sau một thời gian dài vắng bóng với “Sixth Sense”, đã rơi lệ khi họ nghĩ về quá khứ của mình.

Ngày 2 tháng 10, trong cuộc phỏng vấn với “Section TV” của đài MBC, họ được hỏi về điều thay đổi lớn nhất từ khi họ ra mắt là gì. Thành viên Jea đáp với nụ cười bẽn lẽn, “Tiền”.

Cô bỗng nhiên bật khóc khi giải thích, “Trước khi chúng tôi ra mắt, thậm chí khi mua bánh gạo cay, Ga-In, khi đó đang là sinh viên, vẫn phải trả số tiền bằng với chúng tôi. Khi tôi nghĩ về điều này, tôi thật sự rất xin lỗi Ga-In.”

Các thành viên khác cũng không thể cầm nước mắt khi họ nhớ lại quãng thời gian khó khăn mà họ đã phải chịu đựng trong quá khứ.

Jea cũng làm cho Ga-In khó xử khi cô tiết lộ, “Ga-In vẫn rất thân với Jo Kwon từ khi hai đứa còn là Adam Couple” trong “We Got Married”… Tôi ước gì Ga-InJo Kwon sẽ lấy nhau. Tôi có thể tin tưởng Jo Kwon.”

Trong buổi phỏng vấn này, các cô gái đã bàn luận về câu chuyện hậu trường “âm thanh cá heo” của Ga-In và mối quan hệ của họ với Wonder Girls. Họ cũng thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt là tìm những vòng tròn tình bạn phù hợp trong chương trình.




P/S: Thương JeA quá! Không ngờ trước khi debut BEG lại thiếu thốn
đến vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét