Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Lá số chiêm tinh của TaeYeon SNSD

Nguồn: Ione.net


TaeYeon SNSD
Sinh nhật: 9/3/1989
Cung mặt trời: Song Ngư
Cung mặt trăng: Bạch Dương



Song Ngư là cung cuối cùng trên Hoàng đạo, tiêu biểu cho sự khởi đầu mới, sự tái sinh, sự bất diệt. Cung mặt trời Song Ngư cho thấy TaeYeon mang đầy đủ những phẩm chất của người thuộc cung Nước: nhạy cảm, dễ tổn thương, có thiên hướng nghệ thuật, có khả năng quan sát và thấu hiểu được suy nghĩ của người khác 

Nhạy cảm vừa là điểm mạnh, đồng thời là điểm yếu của chị ấy. Chị ấy không thể từ chối mỗi khi ai đó cần sự giúp đỡ. Một vài nhược điểm khác nổi bật trong lá số của TaeYeon, chị ấy dễ dàng trở nên phiền muộn và cũng dễ rơi vào tình trạng tự nuông chiều bản thân. Có lẽ chị ấy thường xuyên phải đấu tranh chống lại sự lười biếng và những bối rối trong tình cảm. Tuy nhiên, khi đã tìm ra lý tưởng của mình, chị ấy sẵn sàng đánh đổi nhiều thứ để đạt được những gì mình muốn. 



Cung Song Ngư thuộc yếu tố Nước nên TaeYeon dễ dàng bị tác động bởi môi trường xung quanh. Chị ấy mang trong mình tình yêu mãnh liệt và sự cảm thông sâu sắc với con người, động vật và ham tìm hiểu, khám phá những điều phi thường. Chị ấy cũng có tài tiên đoán được mọi việc trước khi chúng xuất hiện, những cảm nhận này hiếm khi sai lầm.

Người thuộc cung Song Ngư thường mơ mộng, lãng mạn, họ thành công lớn ở lĩnh vực nghệ thuật. TaeYeon là một người đặc biệt với sự nhạy cảm phi thường, chị ấy có khả năng thu hút cả đám đông về phía mình. 



Mặt trăng Bạch Dương giúp TaeYeon phát huy được tài năng và sự sắc bén của các giác quan những đồng thời cũng khiến chị ấy trở nên hay lo lắng và bồn chồn. Là người có mặt trăng Bạch Dương, chị ấy rất dễ xúc động. Unni ấy dễ dàng cảm nhận được thế giới quanh mình nên thường có xu hướng tin chắc vào suy nghĩ của bản thân và không thích sự can thiệp của người khác. Chị ấy sẽ chẳng dành nhiều thời gian tìm hiểu chi tiết 1 vấn đề mà lập tức bắt tay vào hành động. 



Mặt trăng Bạch Dương cũng giúp TaeYeon có được sự duyên dáng và khả năng đặc biệt trong việc thuyết phục người khác thực hiện những gì mình muốn (Ghê ta!). Chị ấy rất thích nói và có thể nói về mọi đề tài. Chị ấy tỏ ra khá nhanh nhẹn trong việc nắm bắt và thực hiện kế hoạch. TaeYeon luôn xuất sắc trong môi trường xã hội. Chị ấy kích thích tinh thần và khiến mọi người cảm thấy vui vẻ. Ngoài ra, chị ấy cũng rất rộng lượng với thời gian, sự quan tâm và kể cả tiền bạc của mình. Tuy nhiên, chị ấy cũng cần sự tôn vinh kính trọng của người khác để tránh rơi vào trạng thái chán nản và bi quan. Chị ấy có sự đam mê mạnh mẽ dành cho cuộc sống. 


Bản thân những người có mặt trăng Bạch Dương rất lạc quan, nhưng khi kết hợp với mặt trời Song Ngư thì điều đó không còn nữa. TaeYeon là người nhớ dai và không dễ quên bất kì chuyện gì. Chị ấy cũng không thích sự bó buộc và sẵn sàng làm bất cứ việc gì để có được tự do. Chị ấy là người quyết đoán và làm việc thực sự hiệu quả trong môi trường áp lực. 

Cung mặt trời Song Ngư kết hợp với mặt trăng Bạch Dương cho thấy TaeYeon là người có trí tưởng tượng tuyệt vời và cảm xúc mãnh liệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét