Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

So Yeon: 'Thành viên T-ara có mối quan hệ không tốt'

Nguồn: Ione.net

Mới đây, trả lời về sự cố lùm xùm này với phóng viên của tờ Chosun Ilbo, trưởng nhóm So Yeon cho biết: “Bởi vì chuyện này mà tôi đã rất phẫn nộ với giám đốc của mình và cũng phát điên lên với Hwayoung. Tuy nhiên, tôi nghĩ Hwayoung cũng đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn giống như chúng tôi vậy”.
Chị vừa khóc vừa chia sẻ rằng mình rất sợ phải ra ngoài gặp mặt công chúng: “Mỗi lần đến thời gian nghỉ ngơi, ăn uống trong lúc quay phim, tôi đã không thể đến quán ăn tự phục vụ vì tôi sợ ánh nhìn của tất cả mọi người dành cho mình”. Hiện nay, So Yeon đang được chữa trị sau sự cố gặp tai nạn sáng nay, vì vậy lịch quay phim Haeundae Lovers đã phải hoãn lại.
- Lý do gì khiến chị vẫn nhận đóng phim truyền hình trong lúc sự tranh cãi gia tăng?
- Nếu tôi không nhận lời đóng Haeundae Lovers, mọi chuyện có lẽ sẽ còn khó khăn hơn nhiều. Cả hai đạo diễn Song Hyun Wook và Park Jin Wook luôn động viên tôi, và điều đó khiến tôi nguôi ngoai đi phần nào. Người cha của tôi trong phim là tiền bối Lee Jae Young cũng như bao người khác luôn nói tôi cần mạnh mẽ hơn.
So Yeon phải hoãn lại lịch quay phim Haeundae Lovers vì gặp tai nạn trên đường đến trường quay.
- Vai diễn này đòi hỏi chị phải nói được giọng Busan thật chuẩn, hẳn nó sẽ là một thách thức rất lớn?
- Nó cứ như là tiếng nước ngoài vậy. Tôi thích giọng Busan nên tôi đã cố gắng bắt chước, nhưng khi diễn xuất thì lại hoàn toàn khác.
- Đã bao giờ chị xem lại vai diễn của mình trên TV chưa?
- (Lắc đầu) Tôi đang làm việc rất chăm chỉ để theo đuổi nghiệp diễn xuất, nhưng tôi lại cảm thấy lo lắng mỗi lần bật TV hoặc theo dõi trên internet. Đáng nhẽ tôi nên xem lại vai diễn của mình và cố gắng làm tốt hơn, nhưng thật lòng tôi vẫn chưa sẵn sàng lắm!
- Quay trở về vụ “bắt nạt” thành viên của T-ara, chị có những nhận định thế nào?
- Tôi cũng đã xem “bằng chứng” mà cư dân mạng đăng lên. Tôi nghĩ rằng nếu đây là tất cả những gì mà họ nhìn thấy, thì việc họ suy luận thành một vụ “bắt nạt” có lẽ cũng chẳng sai. Đúng là các thành viên đã không hài lòng về Hwayoung trong suốt buổi concert của nhóm ở Tokyo.
Khi chân Hwayoung bị thương, em ấy đã nói là rất đau và nhất quyết không chịu lên sân khấu biểu diễn. Nhưng trong lúc chúng tôi đều đang luyện tập thì em ấy lại tới tiệm làm đẹp một mình và các thành viên phải chịu đựng chuyện này. Vì vậy nên đã xảy ra một cuộc cãi vã giữa các thành viên. Sau màn biểu diễn, chúng tôi nói với chủ tịch Kim Kwang Soo cần quan tâm đến vấn đề này. Bắt đầu từ đó, có nhiều chuyện đã xảy ra và chúng tôi không hề biết rằng nó có thể khiến Hwayoung buộc phải rời nhóm.
Trưởng nhóm T-ara công nhận các thành viên trong nhóm thực sự không có mối quan hệ tốt.
- Vậy có nghĩa là việc Hwayoung rời nhóm không hề liên quan tới việc các thành viên đã yêu cầu?
- Không hẳn thế! Chúng tôi đã phát hiện ra chuyện này sau khi đọc một bài báo và chúng tôi đã rất bất mãn với công ty quản lí. Cả nhóm đã nói rằng đây chỉ là một mâu thuẫn nội bộ, chúng tôi chỉ muốn họ tìm ra cách giải quyết. Nếu Hwayoung rời nhóm, chúng tôi sẽ phải làm lại từ đầu. Nhưng chủ tịch lại nói với mọi người là: “Hãy làm vậy vì lợi ích của Hwayoung”. Các thành viên trong nhóm đều cảm thấy rối bung cả lên.
- Như vậy các thành viên trong nhóm chưa bao giờ bỏ rơi Hwayoung? Các rạn nứt trong mối quan hệ giữa những cô gái là có thật?
- 7- 8 cô gái vẫn còn đang trong độ tuổi đôi mươi, tất cả đều sống cùng nhau với những tính cách khác biệt. Ai cũng muốn được nổi tiếng và công nhận. Chính vì lẽ đó, thật khó để chẳng xảy ra bất đồng. Hàng ngày, các thành viên cũng có cãi vã và xin lỗi, ở cùng nhau rồi lại tách riêng và Hwayoung cũng như vậy thôi! Nếu bạn đang hỏi rằng vì lí do đó mà chúng tôi chẳng thể có mối quan hệ tốt đẹp, thì tôi chỉ có thể trả lời rằng tất cả chúng tôi đều có mối quan hệ không tốt.
Tôi đã rất lo lắng và sợ hãi. Nhưng các thành viên khác rồi cũng sẽ sớm tham gia vào quá trình quay phim và sẽ nhận được rất nhiều câu hỏi từ giới truyền thông. Điều đó sớm hay muộn cũng sẽ xảy ra, thì tôi nghĩ mình nên làm điều đó đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét